Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Quảng cáo Tài Phát tổng kết năm 2011
Pham Huynh Trang
Ngày 19 tháng 06 năm 2012

       Buổi lễ tổng kết năm 2011 của Công ty Quảng cáo Tài Phát diễn ra vào ngày 15-01-2012 với sự tham dự của Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Tài Phát. Anh Nguyễn Văn Hiếu- Giám đốc công ty đã báo cáo  tình hình sản xuất kinh doanh của công ty năm vừa qua. Năm 2011 đánh dấu cho nhiều sự chuyển biến quan trọng đối với quá trình xây dựng và phát triển của công ty trong kế hoạch 2010 -2015.

Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo cũng đề ra kế hoạch cho năm mới 2012 với nhiều sự thay đổi tích cực hơn nữa như tăng cường hiệu quả chăm sóc khách hàng, nâng cao hiệu quả công việc, hoàn thiện bộ máy nhân sự của công ty, tổ chức nhiều hơn các khóa đào tạo kỹ năng và chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên...

Với mục tiêu phát triển công ty trên nền tảng phát triển yếu tố con người, anh Huỳnh Ngọc Minh – Phó Giám đốc chiến lược của công ty đã có nhiều hoạt động sôi nổi và ấn tượng giúp các nhân viên nhìn nhận lại bản thân, xây dựng mục tiêu cá nhân trong năm mới. Toàn thể nhân viên đã cam kết quyết tâm phấn đấu hoàn thành mục tiêu đề ra trong năm 2012.

 

Để ghi nhận sự đóng góp của các nhân viên đạt thành tích xuất sắc trong năm 2011, công ty đã trao bằng khen và những phần thưởng giá trị nhân dịp tổng kết này.

 

Trong không khí chuẩn bị đón một mùa xuân mới, Ban Giám đốc công ty chúc tết toàn thể nhân viên nhiều sức khỏe – hạnh phúc & thành công. Tất cả thành viên của Đại gia đình Tài Phát đã cùng nâng ly chúc mừng cho thành công của năm 2011 và hân hoan chào đón năm mới 2012 đầy hứa hẹn!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

Hotline